Nhựa cây PP PE PU POM MC

Nhựa cây PP PE PU POM MC

Nhựa cây PP PE PU POM MC

Nhựa cây PP PE PU POM MC

Nhựa cây PP PE PU POM MC
Nhựa cây PP PE PU POM MC

Nhựa cây PP PE PU POM MC

Ngày tạo: 28/06/2018 - By Admin
Chuyên cung cấp nhựa cây PP, PE, trắng có chiều dài 1000mm và đường kính từ 20-350mm, nhựa cây POM có kích thước chuẩn 1000mm và đường kính đa dạng 6mm, 8mm, 10mm, 12mm, 15mm, 18mm....250mm-280mm.

Chuyên cung cấp nhựa cây PP, PE, trắng có chiều dài 1000mm và đường kính từ 20-350mm, nhựa cây POM có kích thước chuẩn 1000mm và đường kính đa dạng 6mm, 8mm, 10mm, 12mm, 15mm, 18mm....250mm-280mm. Ngoài kích thước chuẩn đã nêu trên chúng tôi có thể cắt và gia công theo yêu cầu của quý khách hàng.

Nhựa cây PE được biết đến với khả năng khó bị axit, chịu được nhiệt độ thấp, chống thấm nước, hơn nữa nó còn giúp bảo vệ dao mà chúng ta sử dụng không bị cùn hoặc cong lưỡi. Đấy là lý do nhựa cây PE được tạo ra con lăn trong máy cắt sợi.

Nhựa

Nhựa cây PE không độc hại, độ ổn định hóa học tốt nên nhựa cây PE được dùng phổ biến trong các ngành công nghiệp chế tạo máy, bánh xe, chi tiết máy, con lăn, bằng tải trong các dây chuyền sản xuất thực phẩm. .

Nhựa cây POM có bề mặt sáng bóng, độ cứng tốt, kích thước ổn định, độ bền cơ học cao, và đặc biệt dễ dàng gia công nên nhựa cây POM thường được dùng cho lĩnh vực gia công đòi hỏi độ chính xác cao như bánh răng, trục lăn, đinh vít bánh xe vận động...., các chi tiết cho các ứng dụng của ngành dệt. Ngoài ra nhựa cây POM thường được dùng cho những lĩnh vực đòi hỏi mức độ cao về vệ sinh và vệ sinh môi trường như thực phẩm.

Nhựa

Cây nhựa PU, PA, POM màu trắng vả màu đen, nhựa MC cây hoặc tấm với nhiều kích thước đa dạng đáp ứng yêu cầu của khách hàng. Công ty chúng tôi còn cung câp dịch vụ gia công đối với các nhu cầu của khách hàng về gia công cho thớt như làm nhám, bo góc, làm thớt tròn,…

Nhựa cây PP có độ cứng bề mặt cao, dễ hàn, chịu nhiệt tốt nên được dùng để gia công các, chi tiết máy, bánh xe, trong ngành cơ khí chế tạo,… và nhựa cây PP không độc hại, không thấm nước, không phản ứng với hầu hết các hóa chất nên nhựa cây PP còn được dùng làm con lăn trong băng chuyền sản xuất thực phẩm

Nhựa

Cây nhựa tròn công nghiệp hay còn gọi là nhựa cây, nhựa trụ, nhựa hình ống là phương pháp đùn hạt nhựa PE màu trắng thành cây nhựa hình trụ đường kính từ 25mm – 120mm chiều dàicây nhựa kích thước chuẩn là 1200mm. Có thể cắt ra kích thước theo yêu cầu khách hàng. Cây nhựa trụ PE, PP,PA, PU, POM là loại nhựa chuyên dụng, phổ biến dùng trong ngành cơ khí con lăn dùng trong thực phẩm ….